.
Quay trở lại danh sách
Tin hoạt động

Họp triển khai thành lập Chi hội Cựu học viên Sau đại học

06/06/2023

       Sáng ngày 21/05/2023, Viện Đào tạo Sau đại học tổ chức họp triển khai thành lập Chi hội Cựu học viên Sau đại học tại phòng họp số 1, nhà I - Trường Đại học Thương mại. Buổi họp có sự hiện diện của các thầy/cô là lãnh đạo Viện cùng 17 học viên, nghiên cứu sinh đại diện cho các học viên, nghiên cứu sinh và cựu học viên, nghiên cứu sinh của Trường.

 

Phát biểu tại cuộc họp PGS, TS. Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã nêu lên tầm quan trọng và chỉ rõ mục đích của việc thành lập Chi hội Cựu học viên Sau đại học.

 

 

Học viên Nguyễn Thế Lực (Lớp trưởng lớp 27B.QTKD) được chỉ định làm Chi hội trưởng lâm thời, đại diện cho các học viên phát biểu khẳng định việc thành lập Chi hội là thực sự cần thiết, là tiền đề kết nối các thế hệ học viên, nghiên cứu sinh của Nhà trường. Các ý kiến thảo luận, trao đổi, phát biểu của học viên, nghiên cứu sinh và cựu học viên tại cuộc họp tập trung vào việc xây dựng dự thảo điều lệ của chi hội và đều mong muốn Chị hội sớm ra mắt, đi vào hoạt động nhằm:

- Tăng cường công tác kết nối cựu học viên, xây dựng mạng lưới cựu học viên Trường Đại học Thương mại trong toàn quốc;

- Làm cầu nối phát triển các mối quan hệ gắn bó giữa cựu người học, đoàn kết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, học tập và cuộc sống;

- Góp phần thúc đẩy các mối quan hệ giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động trong nghiên cứu, phối hợp đào tạo, chuyển giao khoa học công nghệ, góp phần phát triển Nhà trường, doanh nghiệp và xã hội.

 

 

       Cuộc họp đã bầu ra 13 thành viên vào Ban chấp hành lâm thời của Chi hội để triển khai các công việc như: xây dựng điều lệ của Chi hội, chuẩn bị các nội dung, công việc để sớm ra mắt Chi hội. Cuộc họp cũng tạo ra tiền đề quan trọng, là những “viên gạch” đầu tiên để các thế hệ học viên cao học, nghiên cứu sinh của Trường xây dựng nên một Chi hội Cựu học viên hoạt động có hiệu quả, đóng góp nhiều giá trị cho xã hội.