Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Đặng Hồng Vương
Chiều ngày 06/10/2021, Phòng Hội thảo số 1 nhà F, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Đặng Hồng Vương, chuyên ngành Kinh doanh thương mại (mã số 9340121 ), đề tài luận án “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sản phẩm bánh kẹo truyền thống khu vực miền Trung – Tây Nguyên” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh và TS. Nguyễn Thu Quỳnh
Dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại – Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Đặng Hồng Vương trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của nghiên cứu sinh trong thời gian qua. Trong 30 phút trình bày tóm tắt luận án, NCS. Đặng Hồng Vương đã trình bày một cách hệ thống, logic và khoa học những kết quả nghiên cứu của mình. Theo nhận xét của GS.TS Lê Quốc Hội – Phản biện 1; PGS.TS Lê Thái Phong – Phản biện 2; PGS.TS Nguyễn Văn Lịch – Phản biện 3 và các thầy, cô trong Hội đồng thì luận án là một công trình khoa học nghiêm túc, các kết quả thu được là mới, phong phú, mang giá trị khoa học và có ý nghĩa thực tiễn như:
– Tổng quan được một số nghiên cứu trong và ngoài nước, từ đó rút ra kết luận về những khoảng trống nghiên cứu, tạo cơ sở cho việc xác định mục tiêu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận án;
– Đã hệ thống hóa và làm rõ được một số vấn đề cơ bản về sự trung thành thương hiệu theo tiếp cận tài sản thương hiệu; thiết lập được mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm bánh kẹo nói chung và nhóm sản phẩm bánh kẹo truyền thống nói riêng;
– Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm bánh kẹo truyền thống khu vực miền Trung – Tây Nguyên; kiểm định mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng cho sản phẩm bánh kẹo truyền thống, từ đó tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế, tạo luận cứ khoa học cho việc đề xuất giải pháp;
– Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo truyền thống. Các giải pháp nhìn chung có cơ sở khoa học và giá trị thực tiễn.
PGS,TS.Nguyễn Thị Bích Loan chúc mừng NCS. Đặng Hồng Vương
Sau khi nghe nghiên cứu sinh trình bày tóm tắt luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng và các khách mời tham dự, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu. Với kết quả bỏ phiếu 7/7 phiếu tán thành, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan thay mặt Hội đồng chúc mừng nghiên cứu sinh Đặng Hồng Vương bảo vệ thành công luận án và chúc mừng tập thể giáo viên hướng dẫn cùng Trường Đại học Quy Nhơn đã có thêm một cán bộ có trình độ tiến sĩ.
NCS Đặng Hồng Vương cùng các thành viên Hội đồng và giáo viên hướng dẫn
Trong niềm vui và xúc động, NCS Đặng Hồng Vương đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, Lãnh đạo Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Quy Nhơn, Phòng Quản lý Sau Đại học, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình, nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để nghiên cứu sinh có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay./.