Luận án của Nghiên cứu sinh Tống Phước Phong
2. Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
3. Mã số: 62.34.01.21
4. Họ tên NCS: Tống Phước Phong
5. Họ tên người hướng dẫn NCS:
Hướng dẫn 1: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
Hướng dẫn 2: PGS.TS Nguyễn Văn Minh
Những đóng góp mới của luận án:
- Những đóng góp mới về học thuật, lý luận: Hệ thống hóa và làm rõ về mặt lý luận của thương hiệu và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu theo tiếp cận với thị trường thời trang thế giới. Luận án chỉ ra được đặc điểm của sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex, nội dung cơ bản phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu. Các nhân tố ảnh hưởng, tác động đến phát triển thương hiệu thời trang xuất khẩu.
- Những kết luận mới về đánh giá thực tiễn: Luận án đã phân tích tình hình xuất khẩu sản phẩm dệt may trong đó có sản phẩm thời trang của Vinatex dựa trên uy tín gia công xuất khẩu, tình hình phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Tập đoàn dựa trên thương hiệu riêng, từ đó chỉ ra ưu, nhược điểm trong quá trình sản xuất xuất khẩu của các doanh nghiệp thành viên.
- Những đề xuất mới về chính sách, giải pháp: Luận án đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của Vinatex trong điều kiện mà hiện nay phần lớn các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang gia công hàng may mặc, thời trang cho các tập đoàn, công ty nước ngoài và đứng trước cơ hội của hội nhập kinh tế quốc tế.
Xem file chi tiết