Quay trở lại danh sách
Tin hoạt động

Họp giữa lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học với các lớp cao học khoá 29A, 29B và 30A

12/10/2024

 

Chiều ngày 12/10/2024 tại phòng họp số 1 nhà I, Trường Đại học Thương mại đã diễn ra cuộc họp thường niên giữa lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học với học viên cao học khóa 29A, 29B và 30A. Với mục đích thông báo tình hình kết quả học tập trong năm học của các khóa và tiếp nhận các ý kiến, giải đáp thắc mắc, nắm bắt nguyện vọng của các cao học viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, qua đó giúp học viên cao học có những điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất tại Trường.

Hình ảnh tại cuộc họp

Cuộc họp có sự tham gia của PGS, TS. Nguyễn Thu Thủy - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Viện trưởng; TS. Khúc Đại Long - Phó Viện trưởng cùng các cán bộ quản lý đào tạo của Viện Đào tạo Sau đại học và sự hiện diện đông đủ của các đồng chí đại diện ban cán sự các lớp cao học khóa 29A, 29B và 30A,

 

PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học phát biểu tại cuộc họp

Mở đầu cuộc họp PGS, TS. Nguyễn Thu Thủy đã thông báo tình hình và kết quả học tập học kỳ 2 năm học 2023-2024; Kế hoạch học tập học kỳ 1 năm học 2024-2025 và lắng nghe đại diện các lớp đưa ra các câu hỏi, kiến nghị, ý kiến đề xuất.

 

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học phát biểu tại cuộc họp

Cuộc họp đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thân thiện, các đồng chí ban cán sự lớp đã thay mặt các học viên lớp cao học bày tỏ nguyện vọng của lớp nói chung và cá nhân nói riêng. Phát biểu tiếp nhận các ý kiến, PGS, TS. Nguyễn Thu Thủy đã giải đáp chi tiết từng câu hỏi, thắc mắc, tiếp nhận ý kiến của đại diện các lớp và có những chỉ đạo kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cao học viên.

            Sau gần hai giờ làm việc nghiêm túc và hiệu quả, buổi họp đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các cao học viên gửi lời cảm ơn chân thành tới Trường Đại học Thương mại và Viện Đào tạo Sau đại học đã có sự quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của học viên và động viên kịp thời giúp học viên an tâm và tự tin hơn trong hành trình học tập của mình.

Một số hình ảnh tại cuộc họp