.
Quay trở lại danh sách
Tin hoạt động

Lễ khai giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 35A và cao học khóa 28A

24/05/2022
      Sáng ngày 14/5/2022, tại Hội trường H1, Phòng Quản lý Sau đại học – Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 35A và cao học khóa 28A.
      Đến tham dự buổi Lễ trực tiếp, có PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là Trưởng các đơn vị trực thuộc Trường cùng các tân nghiên cứu sinh khóa 35A và tân cao học viên khóa 28A.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà
      Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại chúc mừng và chào đón các tân nghiên cứu sinh và 243 tân học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầu vào. PGS,TS. Nguyễn Hoàng khẳng định, Nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, trở thành những chuyên gia, cán bộ nòng cốt trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý; đáp ứng yêu cầu phát triển sự nghiệp xây dựng kinh tế – xã hội và tin tưởng với tinh thần và trách nhiệm, các học viên sẽ đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập, nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc chương trình học.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
      Tại buổi Lễ, tân cao học viên Lê Thị Bích Ngọc, đại diện cho các tân nghiên cứu sinh khóa 35A và các tân cao học viên khóa 28A, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo, các thầy cô giáo Trường Đại học Thương mại. Đồng thời, tân cao học viên thay mặt toàn thể học viên hứa sẽ phấn đấu, không ngừng học hỏi và hoàn thành tốt nội dung học tập, chấp hành nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy định của Nhà trường.
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng
      Buổi lễ kết thúc trong không khí vô cùng thân mật của giữa các thầy cô cùng các tân nghiên cứu sinh và học viên cao học. Chờ đón một khóa học rực rỡ và thành công.
 
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng
      Xin nhiệt liệt chúc mừng các tân nghiên cứu sinh và học viên cao học. Chúc các anh chị mở ra một chặng đường, nấc thang tri thức mới thành công, gặt hái nhiều thành tựu.