Quay trở lại danh sách
Thông tin luận án tiến sĩ
Luận án của nghiên cứu sinh Nguyễn Huy Hoàng
1. Tên luận án: “Hoàn thiện chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy các khu công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn hiện nay”
2. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế
3. Mã số: 934.04.10
4. Họ tên NCS: Nguyễn Huy Hoàng
5. Họ tên người hướng dẫn khoa học: GS,TS. Nguyễn Bách Khoa
2. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế
3. Mã số: 934.04.10
4. Họ tên NCS: Nguyễn Huy Hoàng
5. Họ tên người hướng dẫn khoa học: GS,TS. Nguyễn Bách Khoa
6. Những đóng góp mới của luận án:
Luận án có một số đóng góp mới sau đây:
Một là: hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư; bổ sung và hoàn thiện những vấn đề lý thuyết chung về chiến lược marketing địa phương, đặc biệt là xác lập năm cấu trúc hợp thành chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư.
Hai là: xác định và nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động trực tiếp đến hiệu suất chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầu các KCN phù hợp bộ dữ liệu marketing.
Ba là: nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn triển khai chiến lược marketing địa phương của một số địa phương trong nước về thu hút đầu tư. Trên cơ sở đó rút ra một số bài học tham khảo cho hoàn thiện chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy các KCN, KKT tỉnh Hà Tĩnh.
Bốn là: trên cơ sở thực trạng thu hút đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh, phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược marketing địa phương thu hút đầu tư lấp đầy KCN tỉnh Hà Tĩnh trong thời gain qua.
Năm là: đề xuất các quan điểm và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy KCN, KKT tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn tới phù hợp với đặc điểm của các điểm đến đầu tư trên địa bàn tỉnh, mặt khác cạnh tranh được với các địa phương khác để lấp đầy các KCN,KKT trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Toàn văn luận án
Luận án có một số đóng góp mới sau đây:
Một là: hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư; bổ sung và hoàn thiện những vấn đề lý thuyết chung về chiến lược marketing địa phương, đặc biệt là xác lập năm cấu trúc hợp thành chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư.
Hai là: xác định và nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động trực tiếp đến hiệu suất chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầu các KCN phù hợp bộ dữ liệu marketing.
Ba là: nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn triển khai chiến lược marketing địa phương của một số địa phương trong nước về thu hút đầu tư. Trên cơ sở đó rút ra một số bài học tham khảo cho hoàn thiện chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy các KCN, KKT tỉnh Hà Tĩnh.
Bốn là: trên cơ sở thực trạng thu hút đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh, phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược marketing địa phương thu hút đầu tư lấp đầy KCN tỉnh Hà Tĩnh trong thời gain qua.
Năm là: đề xuất các quan điểm và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy KCN, KKT tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn tới phù hợp với đặc điểm của các điểm đến đầu tư trên địa bàn tỉnh, mặt khác cạnh tranh được với các địa phương khác để lấp đầy các KCN,KKT trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Toàn văn luận án