Quay trở lại danh sách
Tin hoạt động

Toạ đàm “Chia sẻ kinh nghiệm viết và công bố bài báo khoa học cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường Đại học Thương mại”

16/03/2024
Chiều ngày 16/03/2024 tại phòng họp số 2 nhà F, Viện Đào tạo Sau đại học đã tổ chức buổi tọa đàm "Chia sẻ kinh nghiệm viết và công bố bài báo khoa học cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường Đại học Thương mại" với sự tham gia của GS,TS. Lê Quốc Hội - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển.

Trong bài chia sẻ, GS,TS. Lê Quốc Hội đã cung cấp cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường những kiến thức và thông tin hữu ích như: Kết cấu của bài báo khoa học; những sai sót trong phương pháp nghiên cứu; quy trình công bố bài báo khoa học; lý do bài báo khoa học bị từ chối; kinh nghiệm tìm các tạp chí quốc tế uy tín phù hợp và cách nhận biết các tạp chí giả mạo, săn mồi,….

GS,TS. Lê Quốc Hội chia sẻ tại buổi Tọa đàm

Trong buổi Tọa đàm, các học viên cao học và nghiên cứu sinh đã đặt ra rất nhiều câu hỏi và tình huống thực tế đã gặp phải trong quá trình công bố các bài báo trên các tạp chí khoa học trong nước và quốc tế. Nội dung thảo luận diễn ra rất sôi nổi với sự giải đáp nhiệt tình của GS,TS. Lê Quốc Hội.

Buổi Tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nguồn cảm hứng và động lực cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh trong nghiên cứu khoa học và công bố các công trình nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp tới.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm: